Sao Hàn tích cực ‘lăng xê’, khoe dáng với hot item váy mini ngày hè

Sao Hàn đang tạo cơn sốt khi không ngừng khi khoe dáng với váy mini, hot item trong mùa hè này. Cùng ngắm nhìn những chiếc váy cực đẹp được “lăng xê” nhé!

Mùa hè, khoảng thời gian người hâm mộ có dịp hóng hớt những “plot twist” của phim, “enjoy” những ca khúc mới và không thể bỏ qua những xu hướng thời trang mới đang gây sốt của sao Hàn. Với hot item là váy mini, các ngôi sao Hàn Quốc đang chứng minh rằng họ không chỉ xuất sắc trong nghệ thuật mà còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ. Hãy cùng Simba Fashion khám phá xem, hot item này có gì độc đáo mà được nhiều celeb Hàn “lăng xê” như thế nhé!

1Váy mini đan móc, ôm body

Váy mini đan móc màu tím oải hương là một item được cô nàng Jennie BlackPink yêu thích cho mùa hè này. Thiết kế này không chỉ giúp cô nàng khoe trọn vẻ đẹp cuốn hút của mình mà còn dễ dàng kết hợp với giày bệt hay sandal cao gót, tạo nên những trang phục thật thời thượng và xinh đẹp.

Váy mini đan móc, ôm bodyVáy mini đan móc, ôm body

2Váy mini sát nách tiểu thư

Trong một bức hình khác, mỹ nhân BlackPink – Jennie thực sự đáng yêu và xinh đẹp khi diện phong cách tiểu thư. Cô nàng diện một chiếc váy sát nách màu xanh tím than được mix tinh tế với giày tiệp màu. Kiểu tóc xoăn nhẹ của Jennie thêm phần ngọt ngào và làm cho tổng thể trở nên thêm quyến rũ.

Váy mini sát nách tiểu thưVáy mini sát nách tiểu thư

3Váy mini kẻ sọc dáng suông

Nữ diễn viên Kim Na Young luôn được biết đến với phong cách cá tính, năng động và phóng khoáng. Dù vậy, cô ấy cũng không ngại thể hiện phần nữ tính của mình. Trong chuyến dã ngoại, cô ấy đã chọn một chiếc váy mini kẻ sọc dáng suông.

Để set đồ trông có điểm nhấn hơn, Kim Na Young đã kết hợp với đôi sandal bệt và kính râm, những item không thể thiếu của mùa hè. Sự kết hợp này tạo nên một bộ trang phục thoải mái và linh hoạt, giúp cô ấy di chuyển dễ dàng trong mọi hoạt động.

Váy mini kẻ sọc dáng suôngVáy mini kẻ sọc dáng suông

4Váy mini cổ vuông màu sặc sỡ

Mỹ nhân Lim Ji Yeon trông trẻ trung hơn vài tuổi khi diện chiếc đầm mini cổ vuông sặc sỡ màu vàng rực rỡ. Với lựa chọn này, người đẹp kết hợp thêm chiếc túi mini giúp tăng thêm vẻ sang trọng và tạo sự hài hòa, thu hút ánh nhìn. Dù sinh năm 1990, người đẹp này vẫn tỏa sáng và nổi bật trong trang phục của mình.

Váy mini cổ vuông màu sặc sỡVáy mini cổ vuông màu sặc sỡ

5Váy mini kết hợp áo khoác denim

Nữ ca sĩ R&B thiên tài của Hàn Quốc, Baek Ye Rin là tín đồ của những mẫu váy mini. Nữ ca sĩ luôn tự tin diện những chiếc váy ngắn, lộ hình xăm quyến rũ ở chân. Để tạo sự cân đối, cô khéo léo sử dụng một chiếc áo khoác denim dáng oversize để che phủ phần váy ngắn, tạo nên một phong cách pha trộn giữa “cool” và “sexy”.

Váy mini kết hợp áo khoác denimVáy mini kết hợp áo khoác denim

6Váy mini sáng bóng

“Bông hồng lai”, Jeon Somi tỏa sáng trên phố với chiếc váy mini màu hồng sáng bóng, tạo nên sự nổi bật đáng chú ý. Người đẹp kết hợp váy hồng đáng yêu với đôi giày slingback và một chiếc túi có thương hiệu Prada, tạo nên một phong cách rực rỡ và tràn đầy chất mùa hè.

Váy mini sáng bóngVáy mini sáng bóng

7Váy mini hai dây bản to

“Thiên nga xinh đẹp”, Kazuha khoe trọn vóc dáng thanh thoát với một chiếc đầm đen hai dây bản to hiện rõ xương quai xanh đầy quyến rũ. Mẫu đầm này có phần bèo nhún trước ngực, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Mặc dù theo phong cách tối giản nhưng chiếc đầm vẫn đầy bánh bèo dễ thương, phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và nữ tính.

Váy mini hai dây bản toVáy mini hai dây bản to

8Váy mini basic

Trong bộ trang phục all black, nàng rapper Mimi thật sự gây ấn tượng với chiếc váy ngắn đen thiết kế đơn giản, nhưng có phần độn vai tinh tế. Cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách kết hợp chuỗi vòng cổ mạ vàng và kiểu tóc được tết cầu kỳ, buộc nơ, tạo nên sự sành điệu và phong cách độc đáo cho tổng thể trang phục.

Váy mini basicVáy mini basic

Với váy mini, sao Hàn đã khéo léo tận dụng lợi thế vóc dáng để tạo ra những bộ trang phục tinh tế và cuốn hút. Hãy thử áp dụng phong cách này vào trang phục của bạn để tạo nên sự nổi bật và tự tin trong những ngày hè sôi động.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua nước giặt chất lượng tại Simba Fashion nhé:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: