F5 bản thân với 4 kiểu mái giả cực thời thượng nàng không nên bỏ qua

Mách bạn cách đổi mới diện mạo với 4 kiểu mái giả cực đơn giản mà lại vô cùng thời thượng. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Bạn đang muốn làm mới vẻ ngoài của mình bằng việc thay đổi kiểu tóc mái nhưng không biết lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. Vậy thì bạn hãy thử sử dụng với tóc mái giả trước khi quyết định cắt thật, để đảm bảo lựa chọn được kiểu tóc mái yêu thích của mình. Cùng Simba Fashion khám phá 4 kiểu mái giả trong bài viết dưới đây nhé.

1 Các kiểu tóc mái giả phổ biến

Tóc mái bằng

Đối với những cô nàng có mái tóc xoăn và vùng trán tương đối cao thì tóc mái bằng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc mái bằng sẽ giúp cho bạn che đi khuyết điểm trán cao một cách tự nhiên, tinh tế.

Tóc mái bằngTóc mái bằng

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa chính là một trong những “hot trend” được nhiều cô nàng yêu thích và săn đón. Đặc biệt, những nàng có vùng trán ngắn thì tóc mái lưa thưa sẽ cực kỳ phù hợp và làm cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Hơn nữa, nếu bạn đang theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào thì mái lưa thưa chính là một lựa chọn đáng để thử đấy.

Tóc mái lưa thưaTóc mái lưa thưa

Tóc mái bay

Tóc mái bay là dạng tóc mái thả buông lơi từ đỉnh đầu xuống dưới cằm và ôm sát hai bên mặt. Đây là một trong những kiểu tóc giúp thu gọn và làm cân đối gương mặt một cách hiệu quả. Đặc biệt, kiểu tóc mái này phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt và mọi lứa tuổi khác nhau.

Tóc mái bay

Tóc mái xéo

Tóc mái xéo giúp che đi khoảng ⅔ hoặc ⅓ vùng trán trên toàn bộ gương mặt của bạn nên đặc biệt thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài. Mái xéo sẽ tạo cảm giác thanh lịch, trưởng thành cho các nàng khi sử dụng. Tuy nhiên, không nên dùng tóc mái xéo quá dài vì sẽ gây mất tự nhiên và khiến gương mặt dài ra hơn nữa.

Tóc mái xéoTóc mái xéo

2 Cách dùng tóc mái giả thế nào để có vẻ ngoài tự tin nhất

Đối với mái thưa và mái xéo giả

Khi sử dụng hai loại mái giả này, bạn lưu ý chải tóc theo ngôi 6/4 để kẹp mái giả được chắc chắn và che đi mối nối hiệu quả. Đồng thời, bạn nên kẹp mái giả ở vị trí tóc tương đối dày để không có cảm giác lỏng lẻo và rơi ra khi hoạt động mạnh. Cuối cùng, bạn hãy chải lại phần mái cho mượt và tơi đều để trông thật tự nhiên.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng màu tóc mái giả trùng với màu tóc hiện tại để tổng thể được hài hòa. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng băng đô bản nhỏ để che đi mối nối một cách tinh tế và hiệu quả.

Đối với tóc mái thưa và mái xéo giảĐối với tóc mái thưa và mái xéo giả

Đối với tóc mái bằng giả

Trước tiên, bạn hãy chia phần tóc thật trên trán thành 2 bên bằng nhau. Tiếp đó, cài mái bằng giả lên tóc rồi dùng kẹp để cố định phần mái chặt với tóc thật. Sau đó, chải lại phần mái giả cho các sợi tóc rơi đều và kéo tóc thật 2 bên xuống để mái giả và tóc thật phủ lên nhau nhau giúp che đi mối nối hiệu quả

Đối với tóc mái bằng giảĐối với tóc mái bằng giả

Đối với tóc mái bay giả

Đầu tiên, bạn hãy chia tóc thật thành hai bên đều nhau hoặc chia theo tỷ lệ 6/4. Sau đó, kẹp 2 mảng mái bay giả vào hai bên tóc thật rồi chỉnh lại cho chắc chắn. Cuối cùng, vuốt phần tóc thật ở gần đỉnh đầu xuống lẫn với tóc mái giả để che đi mối nối.

Đối với tóc mái bay giảĐối với tóc mái bay giả

Trên đây là thông tin về việc sử dụng tóc mái giả cực đơn giản nhưng không kém phần thời thời thượng. Bạn hãy lưu lại và hô biến bản thân bằng kiểu tóc mái giả phù hợp với mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Mua dầu xả tại Bách hoá XANH để tóc nàng luôn chắc khoẻ, suôn mượt:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: