4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung cho hè 2023 rực rỡ

Xu hướng thời trang luôn đổi mới khiến bạn khó bắt kịp? Hãy cùng tham khảo 4 xu hướng trang phục trẻ trung này để khiến cho hè 2023 trở nên rực rỡ nhé!

Hè là dịp để chúng ta có thể nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài học tập, làm việc và dành thời gian để gặp bạn bè hay đi du lịch. Tuy nhiên, bạn đã có ý tưởng gì về trang phục cho những hoạt động ngày hè chưa? Hãy cùng Simba Fashion khám phá 4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung cho hè 2023 rực rỡ nhé!

1 Áo sơ mi kẻ sọc: Mang đến sự thanh lịch

Áo sơ mi kẻ sọc: Mang đến sự thanh lịchÁo sơ mi kẻ sọc: Mang đến sự thanh lịch

Nói đến các item “must-have” trong tủ đồ thì không thể không nhắc đến áo sơ mi. Khi bạn phân vân không biết nên mặc gì thì áo sơ mi chính là một vị cứu tinh bởi có thể phối với nhiều phong cách khác nhau. Trong số đó, mẫu áo sơ mi với họa tiết kẻ sọc là item không thể bỏ qua, mẫu áo này thể hiện được sự trẻ trung, tuy đơn giản nhưng vẫn thanh lịch.

Một số công thức phối đồ lý tưởng với mẫu áo này như áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần âu phù hợp với chốn công sở, muốn phong cách đường phố thì kết hợp mẫu áo này cùng với quần ống rộng hay quần short. Thêm vào đó, một số kiểu giày như sneaker trắng, sandal quai mảnh, mule sẽ giúp tô điểm trang phục trở nên thời thượng, năng động, phù hợp với hè.

2 Áo kẻ ngang: Sự tinh tế và thời thượng trong phong cách

Áo kẻ ngang: Sự tinh tế và thời thượng trong phong cáchÁo kẻ ngang: Sự tinh tế và thời thượng trong phong cách

Tuy mẫu áo kẻ ngang đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến mùa hè năm nay, nó vẫn trở nên được lăng xê. Họa tiết kẻ ngang được phổ biến hơn với những kiểu áo như áo thun cổ tròn, áo tank top, áo cổ bẻ,… phù hợp với đa dạng phong cách.

Một số ý tưởng trang phục để diện mẫu áo này như kết hợp chiếc áo kẻ ngang cùng với quần trắng, quần jeans, quần short dáng suông, chân váy suông,… Mặc dù đơn giản nhưng lại khiến trang phục trở nên sành điệu, đồng thời mang vẻ hài hòa, tinh tế.

3 Váy hoa nhí: Phong cách dịu dàng và nữ tính

Dịu dàng và nữ tính với váy hoa nhíDịu dàng và nữ tính với váy hoa nhí

Những chiếc váy với những họa tiết hoa nhỏ, dễ thương lại tinh tế khiến cho các chị em phụ nữ mê đắm từ cái nhìn đầu tiên. Với nhiều kiểu dáng khác nhau như váy xòe, váy maxi, váy liền,… phù hợp với nhiều vóc dáng và đa dạng phong cách càng khiến cho mẫu váy hoa nhí trở nên thịnh hành hơn. Ngoài ra, mẫu váy này được các chị em lăng xê bởi có khả năng “hack tuổi” biến các chị em trở thành một “nàng thơ” nhẹ nhàng, trẻ trung.

Khi diện váy hoa nhí, các chị em nên chú ý lựa chọn phụ kiện không cầu kỳ bởi mẫu váy hoa nhí vốn đã nổi bật bởi chi chít họa tiết bông hoa. Do đó, các nàng nên lựa chọn trang sức đơn giản, giày dép và túi xách có màu trung tính để tổng thể trang phục có sự hài hòa. Ngoài ra, các thiết kế có nhấn eo, độ dài trên mắt cá chân sẽ phù hợp với các nàng muốn hack dáng tối ưu khi diện váy.

4 Áo thun hoạ tiết Vintage: Phong cách thời trang đầy sáng tạo và cá tính

Áo thun họa tiết Vintage: Phong cách thời trang đầy sáng tạo và cá tínhÁo thun họa tiết Vintage: Phong cách thời trang đầy sáng tạo và cá tính

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những chiếc áo thun trơn màu, thì những chiếc áo thun họa tiết là item các bạn nên trải nghiệm. Sự thịnh hành của phong cách thời trang mang xu hướng vintage dạo gần đây đã làm cho những họa tiết cổ điển, mang tinh thần thời trang của những năm 60-70 được giới trẻ rất ưa chuộng. Những chiếc áo thun có họa tiết vintage mang nét cổ điển, độc đáo sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên thu hút hơn lại thể hiện được sự yêu thích và tôn vinh những giá trị cổ điển.

Một số công thức phối với áo thun họa tiết vintage như kết hợp áo thun với quần jeans, quần âu, chân váy dài,… kèm theo đó là một số phụ kiện để khiến cho tổng thể trang phục trở nên ấn tượng.

Qua bài viết, Simba Fashion đã chia sẻ với bạn 4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung cho hè 2023 rực rỡ. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn có thêm được sự lựa chọn cho những bộ “cánh” giúp bạn tự tin nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Mua nước xả vải tại Simba Fashion để quần áo luôn thơm tho:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: