Tuyệt chiêu giúp Taylor Swift giữ lớp trang điểm, bất chấp thời tiết

Khám phá những tuyệt chiêu không thể thiếu giúp Taylor Swift luôn duy trì lớp trang điểm hoàn hảo, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.

Taylor Swift, nữ ca sĩ tài năng, là biểu tượng âm nhạc của thế hệ trẻ, không chỉ nổi tiếng với những bài hát đầy cảm xúc mà cô còn gây ấn tượng với vẻ ngoài luôn đẹp rạng ngời. Một trong những yếu tố đó chính là lớp trang điểm hoàn hảo của “Nàng rắn”, luôn giữ được sự tươi mới và lấp lánh dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Vậy cô nàng đã làm thế nào để duy trì điều này? Hãy cùng Simba Fashion khám phá những tuyệt chiêu giúp Taylor Swift giữ lớp trang điểm hoàn hảo, bất chấp thời tiết này nhé!

1Trang điểm nhiều lớp

Taylor Swift đã chia sẻ quan điểm rằng không có loại mỹ phẩm nào có khả năng chống nước tuyệt đối. Với những nghệ sĩ biểu diễn như cô, khi da tiếp xúc lâu với nước và môi trường có độ ẩm cao, việc trang điểm nhiều lớp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Để duy trì vẻ ngoài hoàn hảo trong suốt tiết mục biểu diễn, Taylor Swift đã áp dụng một quy trình trang điểm công phu. Cô sử dụng đến 3 loại mỹ phẩm chống nước khác nhau để đảm bảo sự bền vững cho lớp trang điểm. Những bước trang điểm cẩn thận như vậy giúp nữ ca sĩ duy trì các lớp makeup một cách hoàn hảo, tránh hiện tượng nhòe hay phai màu trong quá trình biểu diễn cực sung trên sân khấu.

Trang điểm nhiều lớpTrang điểm nhiều lớp

2Khóa lớp trang điểm

Theo chia sẻ của Taylor Swift, sau khi hoàn thành việc trang điểm, bước quan trọng cuối cùng không thể bỏ qua chính là xịt khóa nền. Loại dung dịch này khi xịt lên da tạo ra một lớp màng bảo vệ cho lớp trang điểm nguyên vẹn, ngay cả khi tiếp xúc bạn có tiếp xúc với nước cũng không làm trôi phấn và son.

Khóa lớp trang điểmKhóa lớp trang điểm

3Dưỡng ẩm thật kỹ trước khi trang điểm

Nếu bạn muốn có một lớp trang điểm lâu trôi, trước khi trang điểm hãy việc dưỡng da cẩn thận. Taylor Swift “recommend” mọi người hãy sử dụng kem lót để tạo một lớp nền cho da, giúp da chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Khi kem lót đã khô, áp dụng kem dưỡng ẩm và sau đó là phấn nền.

Trong các buổi biểu diễn dưới mưa, “Nàng rắn” thường chọn phấn nền, gel kẻ lông mày, phấn mắt và mascara không thấm nước. Bạn cũng có thể pha trộn lớp phủ chống nước với son môi, phấn mắt hoặc phấn má hồng để tạo thành các sản phẩm chống nước. Ngoài ra, để giữ cho lớp trang điểm không bị trôi trong mưa, nữ ca sĩ còn sử dụng một sản phẩm xịt cố định để giữ cho lớp son phấn bám chặt ngay cả khi bị ướt.

Dưỡng ẩm thật kỹ trước khi trang điểmDưỡng ẩm thật kỹ trước khi trang điểm

4Dặm lại lớp trang điểm khi cần thiết

Tại các buổi biểu diễn, các ngôi sao thường sẽ có một hoặc hai chuyên gia trang điểm đứng sẵn bên cạnh để làm mới lớp trang điểm, mỗi khi cần. Với Taylor Swift thì khác, nữ ca sĩ thường biểu diễn trong nhiều giờ mà không có thời gian nghỉ. Vì thế, việc trang điểm lại phải diễn ra nhanh chóng và trong thời gian giới hạn. Cô nàng chỉ dặm lại lớp trang điểm khi thực sự cần thiết.

Dặm lại lớp trang điểm khi cần thiếtDặm lại lớp trang điểm khi cần thiết

Nhờ những tuyệt chiêu đơn giản nhưng hiệu quả, Taylor Swift luôn tự tin khoe sắc vẻ rạng ngời của mình trước hàng triệu fan. Bất kể thời tiết khắc nghiệt có làm thay đổi, lớp trang điểm của cô nàng vẫn luôn giữ được sự hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua đồ trang điểm tại Bách Hoá XANH:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: