Bật bí 5 kiểu tóc cho ngày hè cuốn hút như phụ nữ Pháp

Phong cách mùa hè của phụ nữ Pháp rất cuốn hút, các quý cô người Pháp rất khéo léo tạo nên những kiểu tóc đẹp để tân trang ngoại hình cho bản thân mình.

Ngày hè nóng bức, các chị em muốn mình trông thật gọn gàng, mát mẻ nhưng vẫn giữ được ngoại hình xinh tươi thì hãy tham khảo những kiểu tóc mùa hè của phụ nữ Pháp để nâng tầm nhan sắc cho bản thân nhé. Ở bài viết này, Simba Fashion sẽ bật mí 5 kiểu tóc cho ngày hè cuốn hút như phụ nữ Pháp để bạn tham khảo.

1Tóc búi

Tóc búiTóc búi

Tóc búi rất phù hợp cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm, tạo vẻ gọn mát cho gương mặt. Phụ nữ Pháp khi búi tóc thường đánh rối nhẹ để tạo độ phồng ở phần tóc quanh đỉnh đầu. Nhờ vậy khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn, thanh thoát và tăng thêm độ trẻ trung cho ngoại hình.

Khi áp dụng kiểu tóc búi, phụ nữ Pháp thường hay tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, chẳng hạn như một chiếc dây buộc scrunchie hay khăn họa tiết. Với cách kết hợp cùng những phụ kiện, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm nổi bật và ngọt ngào.

2Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửaTóc buộc nửa

Tóc buộc nửa tương đối gọn gàng, toát lên vẻ dịu dàng, bay bổng không kém gì tóc xõa, tạo ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính. Phụ nữ Pháp khi buộc nửa tóc thường hay kết hợp với mái bay hoặc mái rèm cửa.

Ngoài ra để tăng độ bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc trông bay bổng hơn thì bạn có thể uốn sóng, tăng phần sang trọng cho vẻ ngoài của bạn. Với kiểu tóc buộc nửa này các bạn có thể kết hợp cùng với những bộ trang phục như outfit công sở, hay set đồ đi ăn cưới,…

3Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cuaTóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua là một ưu tiên trong thời điểm nắng nóng như mùa hè. Những quý cô người Pháp thường gập tóc làm đôi hoặc làm ba rồi cố định bằng kẹp tóc càng cua, tạo vẻ ngoài gọn mát và phóng khoáng. Kiểu tóc này thích hợp với những nàng có mái tóc thưa mỏng, vì cách tạo kiểu bằng kẹp tóc càng cua có tác dụng tăng độ phồng cho chân tóc. Bạn có thể kết hợp với các mẫu kẹp càng cua họa tiết để trông nổi bật hơn.

4Tóc tết

Tóc tếtTóc tết

Xu hướng tóc tết được chiếm sóng từ Âu sang Á trong thời điểm mùa hè đến. Tóc tết có nét rất nữ tính và dịu dàng, nhưng vẫn không kém phần nổi bật khi bạn diện với những chiếc váy liền, hay áo thun cùng quần jeans,…. có thể tạo hiệu ứng thêm phần trẻ trung và hiện đại.

5Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựaTóc buộc đuôi ngựa

Những quý cô người Pháp thường hay buộc tóc đuôi ngựa để tạo được nét gọn gàng và mát mẻ vào những thời điểm nóng bức. Kiểu tóc này được biến hóa đa dạng từ tóc buộc cao cho đến tóc buộc thấp lãng mạn. Khi tạo kiểu tóc này các quý cô người Pháp thường kết hợp với phần mái bay để tạo vẻ cân đối cho gương mặt và có được góc nghiêng cuốn hút hơn.

Như vậy, Simba Fashion đã bật mí 5 kiểu tóc cho ngày hè cuốn hút như phụ nữ Pháp rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn biết thêm về nhiều kiểu tóc để tạo kiểu tân trang ngoại hình thêm phần cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm:

Mua dầu xả tại Bách hoá XANH để tóc nàng luôn chắc khoẻ, suôn mượt:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: