Điểm danh những xu hướng trang điểm từng làm mưa làm gió thập niên 90

Bạn đang hứng thú với xu hướng trang điểm kiểu cổ điển thì hãy tham khảo ngay xu hướng trang điểm từng làm mưa làm gió thập niên 90 nhé.

Những chị em phụ nữ luôn mong muốn mình có ngoại hình thật đẹp trong mắt những người xung quanh. Từ lý do đó mà xu hướng thời trang cùng lối trang điểm không ngừng phát triển. Nhưng thời điểm nào cũng có những nét đẹp riêng không thể so sánh được. Hãy cùng Simba Fashion điểm danh những xu hướng trang điểm từng “làm mưa làm gió” thập niên 90 nhé!

1Phấn mắt Y2K

Thời xưa, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng phong cách trang điểm với phấn mắt màu xanh kết hợp cùng với nhiều ánh nhũ lấp lánh. Đây là lối trang điểm mắt gây dấu ấn trong ngành công nghiệp làm đẹp, cho đến bây giờ nhiều người vẫn còn giữ được xu hướng này.

Nhưng hiện nay, những thợ trang điểm chỉ sử dụng phấn mắt nhũ để tạo điểm nhấn cho mắt long lanh kết hợp với tông màu phấn mắt pastel hoặc nâu khói làm mắt thu hút hơn.

Phấn mắt Y2KPhấn mắt Y2K

2Son môi nâu trầm

Ngược về khoảng thời gian thập niên 90, bạn sẽ nhận thấy rằng tông màu son môi nâu trầm hoặc những màu trầm tối được đa số các cô gái sử dụng. Cách trang điểm với tông màu son trầm tối giúp bạn thể hiện được cá tính và tự tạo cho mình một nét đặc biệt riêng rất thu hút người đối diện. Mọi tông son trầm như nâu đất, tím thẫm, đỏ đậm,… đều được các nhà trang điểm tận dụng để tô điểm lên phần gợi cảm, bí ẩn và cuốn hút.

Son môi nâu trầmSon môi nâu trầm

3Son bóng

Vào những năm 90, son bóng trong suốt được giới làm đẹp rất ưa chuộng. Cho đến thời điểm bây giờ son bóng vẫn được chiếm ưu thế bởi nét quyến rũ của chất son mang lại cho người sử dụng.

Thời xưa, công thức son bóng rất dính nhưng hiện nay các thương hiệu đã cải tiến chất son bóng cho các nàng vừa sử dụng để trang điểm vừa để dưỡng môi, không bị bết dính.

Son bóngSon bóng

4Tẩy lông mày

Thời điểm hiện nay, các chị em phần lớn rất trau chuốt cặp chân mày. Nhưng quay ngược dòng thời gian về những năm thập niên 90 thì ngược lại, thời đó xu hướng tẩy chân mày được trỗi dậy và trở thành làn sóng thời trang được rất nhiều người chú ý.

Thời điểm đấy việc tẩy trắng lông mày tạo hiệu hiệu ứng thị giác khác biệt về hình dáng tổng thể khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt. Phong cách này sẽ làm đôi mắt trông sâu hơn, tạo được hiệu ứng mắt to tròn và thu hút hơn.

Tẩy lông màyTẩy lông mày

Như vậy, Simba Fashion đã cùng bạn điểm danh những xu hướng trang điểm từng “làm mưa làm gió” thập niên 90 rồi nhé! Hy vọng bài viết sẽ gợi ý thêm cho bạn những phong cách trang điểm theo xu hướng mới và đặc biệt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua cọ trang điểm chất lượng tại Simba Fashion nhé:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: