Mascara Focallure dùng có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Mascara Focallure sẽ góp phần tạo nên 1 đôi lông mi thật mềm mại, cong vút, quyến rũ. Cùng tìm hiểu các loại và chất lượng của mascara Focallure.

Focallure vốn là 1 nhãn hiệu nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm an toàn, được lòng nhiều chị em. Hôm nay, Simba Fashion sẽ review cho bạn những loại mascara Focallure cũng như chất lượng của sản phẩm đặc biệt này nhé!

1Giới thiệu thương hiệu Focallure

Giới thiệu thương hiệu FocallureGiới thiệu thương hiệu Focallure

1 thương hiệu nội địa nổi tiếng tại Trung Quốc, Focallure được thành lập từ năm 2020 và du nhập vào thị trường Việt Nam vào khoảng đầu năm 2021. Đặc biệt, với sự đa dạng các loại mỹ phẩm khác nhau như son môi, phấn má, phấn mắt,… cùng mức giá hợp lý, Focallure nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của nhiều thế hệ khách hàng sử dụng.

Hơn thế nữa, 1 điểm cộng rất lớn của nhà Focallure đó là thương hiệu cực kỳ chú trọng đến bao bì sản phẩm, bởi không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi mà sản phẩm thuộc thương hiệu còn mang vẻ ngoài với nhiều phong cách được biến hóa khác nhau như nữ tính, sang trọng, hiện đại,…

Bên cạnh đó, với công nghệ nghiên cứu hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cùng sự chăm chỉ tiếp thu ý kiến khách hàng, mỗi dòng mỹ phẩm Focallure còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất tự nhiên trong bảng thành phần như các loại vitamin, chất khoáng,… từ đó giúp thương hiệu nhận được sự đánh giá cao từ nhiều beauty blogger nổi tiếng.

2Mascara Focallure dùng có tốt không?

Mascara Focallure có nhiều ưu điểm, chất lượng caoMascara Focallure có nhiều ưu điểm, chất lượng cao

Bên cạnh mức giá dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên, mascara Focallure còn được lòng các chị em bởi có chất khô, lâu trôi, không bị vón cục, đồng thời còn có phần lót mi rất mịn cũng như giàu chất xơ, từ đó giúp kem dễ dàng bám đều vào mỗi sợi lông mi của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm mascara Focallure còn được thiết kế theo kiểu đầu chuốt xoắn ốc. Trong đó, phần đầu cọ làm bằng chất liệu silicon cực nhẹ và mịn màng, đồng thời còn được lấp đầy bằng những sợi vi mô, nhờ đó người sử dụng sẽ dễ dàng tạo hiệu ứng lông tơi và giúp đôi mắt thêm to tròn, cuốn hút.

3Review 3 loại mascara Focallure chất lượng nhất

Kẻ lông mi Focallure Staymax Waterproof Mascara Eyeliner 2In1

Kẻ lông mi Focallure Staymax Waterproof Mascara Eyeliner 2In1Kẻ lông mi Focallure Staymax Waterproof Mascara Eyeliner 2In1

Là 1 sản phẩm mới của Focallure, dòng kẻ lông mi Focallure Staymax Waterproof Mascara Eyeliner 2In1 gây ấn tượng với thị trường khi vừa là kẻ mắt vừa là mascara. Đặc biệt, với phần đầu cọ được thiết kế hình chữ C và các sợi chuốt mi có kích thước vi mô, bạn sẽ dễ dàng làm phần lông mi của mình trở nên dày dặn, mềm mại cách thật tự nhiên.

Ngoài ra, phần kem mascara của sản phẩm có chất khô mịn, khó trôi, giàu chất xơ và không bị vón cục. Vì thế khi sử dụng sản phẩm, bạn không chỉ tạo được hiệu ứng hàng lông mi cong 30 độ tự nhiên mà còn giúp phần lông mi trở nên tơi và dài hơn, từ đó đem đến 1 đôi mắt thật cuốn hút, quyến rũ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm kẻ lông mi Focallure Staymax Waterproof Mascara Eyeliner 2In1 ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại uy tín với mức giá khoảng 42.000 đồng.

Kẻ lông mi Focallure Volumizing Mascara

Kẻ lông mi Focallure Volumizing MascaraKẻ lông mi Focallure Volumizing Mascara

Cũng là 1 dòng sản phẩm được nhiều beauty blogger đánh giá cao, kẻ lông mi Focallure Volumizing Mascara có phần bao bì màu đen tuyền rất sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, với phần đầu cọ bằng silicone nhẹ nhàng, mịn màng, bạn có thể dễ dàng chuốt đều đến mỗi sợi mi mà không phải lo đến tình trạng vón cục.

Ngoài ra, một điểm cộng lớn khác của loại mỹ phẩm này đó là phần chất kem mascara nhanh khô, không thấm nước, đồng thời còn sở hữu một màu đen 3D hiện đại, đẳng cấp, từ đó đem đến cho bạn 1 đôi lông mi cong, dài và dày vừa đủ cũng như giúp bạn thăng hạng vượt trội sự nổi bật, tự tin, quyến rũ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm kẻ lông mi Focallure Volumizing Mascara ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại uy tín với mức giá khoảng 39.000 đồng.

Kẻ lông mi Mascara Focallure Original 1 Piece

Kẻ lông mi Mascara Focallure Original 1 PieceKẻ lông mi Mascara Focallure Original 1 Piece

Vẫn lựa chọn phong cách hiện đại, đẳng cấp, sản phẩm kẻ lông mi Mascara Focallure Original 1 Piece cũng có phần bao bì màu đen tuyền sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, đồng thời với phần đầu cọ bằng silicon linh hoạt, bạn sẽ nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và trang điểm ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, cũng như các dòng sản phẩm trên, Mascara Focallure Original 1 Piece còn có phần chất kem chống nước, chống nhòe, từ đó không chỉ giúp đôi lông mi của bạn được làm dày, kéo dài và trở nên cong vút mà còn mang đến cho người dùng 1 vẻ đẹp tự nhiên, lâu phai, thời thượng cũng như đầy quyến rũ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm kẻ lông mi Mascara Focallure Original 1 Piece ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại uy tín với mức giá khoảng 41.000 đồng.

4Hướng dẫn sử dụng mascara Focallure

Hướng dẫn sử dụng mascara FocallureHướng dẫn sử dụng mascara Focallure

Để sử dụng mascara Focallure, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn cần tiến hành chuốt cong lông mi.

Bước 2 Sau đó, bạn để ngang mascara Focallurechuốt lông mi theo hướng lên trên, đồng thời nên để phần lông của đầu cọ nghiêng khoảng 45 độ rồi bắt đầu chuốt từ tầm ⅓ của hàng lông mi.

Bước 3 Khi chuốt mi, bạn nên để mascara hơi nghiêng và cứ như vậy chuốt đến cuối mi mắt.

Bước 4 Tiếp đó, bạn tách lông mi nhẹ nhàng bằng ngón tay rồi chải mascara theo hướng dọc.

Bước 5 Cuối cùng, bạn chải lông mi theo chiều ngang thêm 1 lần nữa để tạo hiệu ứng lông mi dài cách nhanh chóng, rõ ràng hơn.

5Mua mascara Focallure ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nơi bán và mức giá của mascara FocallureNơi bán và mức giá của mascara Focallure

Như đã nói ở trên, bạn có thể mua sản phẩm mascara Focallure ở một số cửa hàng mỹ phẩm lớn cùng các website thương mại điện tử uy tín như Shopee, TheGioiSkinFood,… với mức giá khoảng 39.000 – 67.000 đồng.

Trên đây là các thông tin chi tiết về những loại mascara Focallure. Hy vọng với bài viết này của Simba Fashion, các chị em sẽ bỏ túi thêm được 1 dòng mỹ phẩm thật an toàn, chất lượng, từ đó giúp đôi lông mi của mình thêm cong vút, mềm mại và quyến rũ nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mua son môi các loại tại Simba Fashion nhé:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: