Điểm qua những set đồ công sở đẹp nhất của Vy trong ‘Đừng làm mẹ cáu’

Điểm qua những set đồ công sở đẹp nhất của Vy trong ‘Đừng làm mẹ cáu’ cùng Simba Fashion qua bài viết này nhé.

Trong bộ phim “Đừng làm mẹ cáu”, diễn viên Quỳnh Lương trong vai Ly đã có phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng Simba Fashion điểm qua những bộ trang phục đó nhé.

1 Set dạ tweed

Set dạ tweedSet dạ tweed

Vy trong “Đừng làm mẹ cáu” có những set dạ tweed vô cùng thanh lịch và sang trọng. Những set dạ tweed của Vy với tone màu chủ đạo vô cùng xinh đẹp được phối thêm những phụ kiện như giày dép, túi sách rất hài hòa.

2 Set đồ phối blazer

Set đồ phối blazerSet đồ phối blazer

Với set đồ phối blazer của Vy trong phim “Đừng làm mẹ cáu” sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng. Set đồ được Vy diện lên và kết hợp thêm nhiều phụ kiện giúp tăng thêm phần năng động, cá tính cho trang phục.

Khi diện set blazer này sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật ở đám đông, thể hiện sự cá tính của bản thân. Các bạn có thể mặc một bộ trang phuc là một chiếc đầm đơn giản rồi khoác áo blazer ở ngoài trong vô cùng thích hợp.

3 Set váy sang chảnh

Set váy sang chảnhSet váy sang chảnh

Bên cạnh những set dạ, blazer thì Vy cùng diện những set váy sang chảnh với nhiều màu sắc. Những set đồ đó vừa thích hợp cho môi trường công sở vừa thích hợp cho những buổi tiệc. Với những set váy sang chảnh các bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện túi xách, giày cao gót sẽ giúp trang phục của bạn thêm phần nổi bật

4 Set áo quần dài đơn sắc

Set áo quần dài đơn sắcSet áo quần dài đơn sắc

Với những kiểu áo đơn giản, đa dạng màu sắc phối cùng những chiếc quần dài đơn sắc tạo nên một sự kết hợp vô cùng độc đáo cho Vy trong “Đừng làm mẹ cáu”. Các bạn có thể kết hợp cách phối này giống Vy nhé. Với set đồ này, các bạn có thể phối những chiếc quần ống rộng cạp cao với những chiếc áo sơ mi dáng croptop cùng vô cùng thích hợp.

5 Set vest nữ công sở

Set vest nữ công sởSet vest nữ công sở

Môi trường công sở thì những set vest sẽ là điều không thể thiếu. Trong phim, Vy cũng diện những set đồ vest vô cùng thanh lịch và cá tính. Set đồ này không những thích hợp để đi làm, các bạn có thể diện đi ăn, uống nước cùng bạn bè cũng vô cùng thích hợp.

Bài viết trên là những chia sẻ về những set đồ công sở đẹp nhất của Vy trong “Đừng làm mẹ cáu”. Qua đó, chúng ta thấy được sự phối đồ và kết hợp vô cùng đẹp trong trang phục của nhân vật Vy và các bạn có thể tham khảo những set đồ này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua nước xả quần áo bán tại Simba Fashion:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: