Gợi ý 20 mẫu nail mùa đông lạ mắt, thu hút cho bạn gái

Bạn đang tìm kiếm những mẫu nail mùa đông lạ mắt, thu hút giúp bạn tự tin và nổi bật trước đám đông? Nếu vậy, bài viết này chính là dành cho bạn.

Một bàn tay đẹp không thể nào thiếu được một bộ nail xinh dù là ngày thu nhẹ nhàng hay ngày đông lạnh giá. Thế nhưng bạn đã biết mùa đông năm nay những mẫu nail nào đang hot hit, lạ mắt và thu hút nhất chưa? Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời thì hãy cùng Simba Fashion tham khảo ngay 20+ mẫu nail mùa đông lạ mắt, thu hút cho bạn gái dưới đây nha!

1 Mẫu nail lì trầm

Mẫu nail lì trầmMẫu nail lì trầm

Mỗi khi đông về thì những tone màu trung tính, lì trầm lại được nhiều chị em yêu thích hơn. Hơn nữa những mẫu móng mang màu sắc lì trầm đều hợp với nhiều loại da từ da ngăm, da sáng đến da trung tính. Bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút khi makeup mẫu nail này trên đôi tay đấy!

2 Mẫu nail độc đáo

Mẫu nail thiết kế độc đáoMẫu nail thiết kế độc đáo

Bàn tay nhỏ nhắn được làm nổi bật với thiết kế độc đáo cùng gam màu tươi tắn, năng động, nữ tính, cá tính đồng thời mềm mại và cực kỳ hấp dẫn. Ngoài cách sơn bóng thông thường thì nàng có thể làm mới bộ nail bằng cách sơn màu lì lên móng cho thêm phần hiện đại nha.

3 Mẫu nail màu đỏ trầm

Mẫu nail màu đỏ trầm thu hútMẫu nail màu đỏ trầm thu hút

Mẫu nail màu đỏ trầm này mang lại cho bạn cảm giác ngọt ngào và thu hút, cảm giác chắc và bền bỉ hơn.. Sắc đỏ trầm kết hợp cùng một làn da trắng mịn sẽ khiến bạn trở nên rất lộng lẫy, sang trọng và cực kỳ sành điệu.

4 Mẫu nail màu Pastel

Mẫu nail PastelMẫu nail Pastel

Hấp dẫn và lôi cuốn là những từ ngữ dành để miêu tả mẫu nail Pastel thời thượng này. Pastel giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng và trang nhã.

5 Mẫu nail hình các cung hoàng đạo

Mẫu nail cung hoàng đạo được ưa chuộngMẫu nail cung hoàng đạo được ưa chuộng

Bức ảnh cung hoàng đạo cũng được rất nhiều cô nàng săn đón từ phụ kiện cho đến những mẫu nail. Với rất nhiều cô nàng, đây còn là một trong kho sáng tạo độc đáo vô tận cho các bộ móng đẹp xinh của mình.

6 Mẫu nail cho những cô nàng cá tính

Mẫu nail cho những cô nàng cá tínhMẫu nail cho những cô nàng cá tính

Đối với những cô nàng thích nổi bật trước một bộ móng đầy phá cách khi kết hợp nhiều gam màu đối lập như gam màu sáng (trắng) và gam màu tối (đen, nâu) hoặc màu nude càng làm bạn trông thật phong cách thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

7 Mẫu nail họa tiết cầu kỳ

Lựa chọn họa tiết cầu kỳ cho mẫu nail của bạnLựa chọn họa tiết cầu kỳ cho mẫu nail của bạn

Tiếp tục danh sách này hãy cùng ưu ái những cô gái thuộc team những thiết kế độc đáo. Trong khi những mẫu cầu vồng lên ngôi trong mùa hè thì khi sang đông họa tiết kẻ caro hoặc vẽ nổi lại được yêu thích hơn

8 Mẫu nail màu đỏ rượu cho những cô nàng mơ mộng

Mẫu nail đỏ rượu cho những cô nàng mộng mơMẫu nail đỏ rượu cho những cô nàng mộng mơ

Một màu nail quốc dân cần biết đến chính là mẫu nail đỏ rượu bởi độ sang chảnh và cực kì sáng da. Màu đông lạnh giá nhưng độ hot của bạn sẽ không bao giờ giảm nhờ màu nail chất lượng cao này.

9 Mẫu nail màu bóng sáng đơn giản

Mẫu nail tone màu sáng bóngMẫu nail tone màu sáng bóng

Một lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng da sáng là những mẫu nail có tông màu sáng bóng, làm nổi bật lên nét đẹp đôi bàn tay, giúp cho bạn trở nên thu hút hơn.

10 Mẫu nail cho cô nàng cá tính

Mẫu nail cho những cô nàng cá tínhMẫu nail cho những cô nàng cá tính

Màu sắc đơn giản, thiết kế đa dạng, đường nét tinh tế phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ những buổi tiệc, những buổi đi chơi hay diện hằng ngày đều xinh. Mỗi họa tiết được điểm xuyết trên móng tay của bạn giúp bạn trở nên cá tính, cuốn hút và đặc biệt hơn.

11 Mẫu nail màu Ombre với họa tiết xinh xắn

Mẫu nail màu Ombre xinh xắnMẫu nail màu Ombre xinh xắn

Nail Ombre là những mẫu nail xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp từ lâu và chưa bao giờ ngừng hết hot. Mẫu nail Ombre được tạo kiểu từ sự chuyển đổi tông màu từ nhạt sang đậm, nhìn rất đơn thuần nhưng lại cực kỳ bắt mắt, đem lại cảm giác quý phái và sang trọng hơn cho đôi bàn tay của bạn.

12 Mẫu nail màu tím Pastel xinh xắn

Mẫu nail màu tím Pastel xinh xắnMẫu nail màu tím Pastel xinh xắn

Với những cô nàng “yêu màu tím, thích mộng mơ”, màu tím Pastel sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Nhẹ nhàng, yêu kiều không hề đơn điệu sẽ làm bạn trông thu hút hơn trước ánh nhìn của người đối diện.

13 Mẫu nail bông tuyết Giáng sinh

Mẫu nail bông tuyết Giáng sinhMẫu nail bông tuyết Giáng sinh

Một mẫu nail dáng dài đầy cá tính và cuốn hút dành cho mùa đông năm nay phải kể đến mẫu này. Khi Giáng sinh sắp kéo về sao nàng không thử làm cho mình một bộ nail với tông màu nude hiện đại điểm tô là những họa tiết đậm chất Giáng sinh để cùng xúng xính xuống phố thôi nào.

14 Mẫu nail họa tiết không khí mùa đông

Mẫu nail họa tiết không khí mùa đôngMẫu nail họa tiết không khí mùa đông

Tiếp theo là mẫu nail kiểu dáng lạ mắt cho mùa đông của bạn thêm phần đặt biệt. Nếu đam mê phong cách tối giản, nhẹ nhàng hoặc muốn một bộ nail đa di năng có thể đi chơi, đi học, đi làm được trong mùa đông này thì không thể bỏ lỡ mẫu nail kiểu dáng lạ mắt này được.

15 Mẫu nail mang hơi lạnh mùa đông

Mẫu nail mang hơi lạnh mùa đôngMẫu nail mang hơi lạnh mùa đông

Makeup cho móng tay của làn da trung tính bằng những tông nude, nâu đất,… thêm trẻ trung và sang chảnh. Đây là mẫu móng rất thích hợp cho những cô nàng có làn da trắng mịn. Ngoài tôn lên vẻ đẹp của đôi tay thì mẫu móng này còn rất dễ phối đồ, không hề kén bất kỳ loại phù kiện nào khác.

16 Mẫu nail đơn giản cho cô nàng năng động

Mẫu nail đơn giản cho cô nàng năng độngMẫu nail đơn giản cho cô nàng năng động

Bạn là một cô gái năng động nhưng thích móng tay của mình nhẹ nhàng thì đây chính là mẫu nail dành cho bạn. Sở hữu một mẫu nail đẹp nhẹ nhàng, thêm chút dễ thương này bạn sẽ dễ dàng phối đồ cũng như trang điểm tự tin xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

17 Mẫu nail lì xám đơn giản

Mẫu nail lì xám đơn giản vẫn được ưa chuộng nhấtMẫu nail lì xám đơn giản vẫn được ưa chuộng nhất

Mẫu nail lì xám sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn trở nên tươi sáng và nổi bật hơn. Mang lại một vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Hơn nữa, mẫu nail này còn không kén phụ kiện, dễ dạng phối hợp với nhiều outfit của bạn.

18 Mẫu nail ngọn lửa ngọc lục bảo

Nổi bật cùng mẫu nail ngọc lục bảoNổi bật cùng mẫu nail ngọc lục bảo

Một trong những tông màu móng được yêu thích phải kể đến sắc xanh ngọc lục bảo. Sắc xanh như mang đầy sự tươi mới, tràn đầy nhựa sống và đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng.

19 Mẫu nail giáng sinh thu hút

Sắc màu rực rỡ trong mẫu nail Giáng sinhSắc màu rực rỡ trong mẫu nail Giáng sinh

Một trong những mẫu móng được ưa chuộng mùa đông phải kể đến những mẫu mang sắc màu rực rỡ của Giáng sinh. Nét đẹp độc đáo được minh họa qua các họa tiết cây thông, tuần lộc, hoa tuyết,… sẽ làm bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

20 Mẫu nail mang sắc thái trong trẻo tự nhiên

Mẫu nail trong trẻo tự nhiênMẫu nail trong trẻo tự nhiên

Cuối cùng là kiểu móng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những mẫu móng tay mang sắc thái trong trẻo tự nhiên phù hợp cho những cô nàng có tích cách nhẹ nhàng, diện những mẫu móng này sẽ làm bạn trở nên thanh lịch hơn đấy.

Trên đây là tổng hợp 20+ mẫu nail mùa đông lạ mắt, thu hút cho bạn gái giúp cho các bạn có thêm gợi ý cho bộ móng đẹp mùa đông này. Simba Fashion hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được bộ móng tay ưng ý mùa đông này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mua ngay sơn móng tay tại Simba Fashion để tô điểm cho bộ móng của bạn nhé:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: