5 kiểu áo khoác thu đông xinh xắn và thời trang cho nàng công sở

Những cơn gió lạnh của mùa đông đang sắp tới, vậy các nàng chuộng style công sở còn chần chờ gì mà không sắm 5 kiểu áo khoác thu đông xinh xắn như sau nào.

Để không những tránh được thời tiết lạnh của mùa đông mà còn diện cho mình một bộ áo khoác lịch sự, hợp thời và thật đẹp cho bản thân thì các nàng style công sở hãy tham khảo 5 kiểu áo khoác thu đông sau nhé!

1Áo khoác dạ dáng dài

Bộ áo khoác đầu tiên dành cho những ngày đông giá rét chính là áo khoác dạ dáng dài. Ưu điểm nổi bật của áo khoác dạ dáng dài là khả năng giữ ấm toàn bộ cơ thể và điểm xuyến lên nét thanh lịch, nhẹ nhàng cho nhiều chị em.

Chị em có thể lựa chọn nhiều màu sắc áo khoác dạ phù hợp với bản thân. Đặc biệt hơn, tông màu kem và các loại màu trung tính sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và trang nhã cho các nàng nhé!

Áo khoác dạ dáng dàiÁo khoác dạ dáng dài

2Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác dạ ngắn chắc chắn sẽ là item cần có để các nàng có thể tự tin thể hiện nét dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính và đậm chất công sở vào mùa đông. Áo khoác dạ ngắn còn được xem là trang phục giúp hack dáng cho các chị em có dáng người thấp bé và nhẹ cân.

Chiếc áo khoác dạ ngắn sẽ giúp bạn để lộ đôi chân tạo nên dáng người cao ráo và thanh mảnh. Bạn có thể diện thêm một chiếc đầm đông ở bên trong và một đôi giày cao gót để cải thiện chiều cao của bản thân nữa nhé!

Áo khoác dạ ngắnÁo khoác dạ ngắn

3Áo vải tweed

Vải tweed được nhiều người tin dùng để làm thành áo bởi đây là chất liệu giữ ấm tốt và đối với những bạn đam mê thời trang thì đây còn là loại vải con cưng của hãng COCO CHANEL.

Với sự thiết kế sáng tạo, đan xen màu sắc bắt mắt cùng với kết cấu độc đáo, áo vải tweed sẽ là lựa chọn phù hợp cho những quý cô sành điệu và luôn biết nắm bắt xu hướng thời trang. Bạn có thể kết hợp áo vải tweed với quần jeans, quần âu sáng màu để thể hiện nét trẻ trung và hiện đại nhé!

Áo vải tweedÁo vải tweed

4Áo trench coat

Nếu các bạn nữ ưa chuộng phong cách thời trang phóng khoáng, thoải mái rải bước trên các cung đường thì chiếc áo trench coat sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Áo trench coat có tính giữ ấm và chống gió lạnh tốt, bên cạnh đó, các nàng không phải lo về các khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, vai thô khi diện chiếc áo này nhé.

Nhiều chị em thường dùng áo khoác trench coat với các màu như màu be, màu đất, màu xanh rêu và màu xám chuột. Các nàng có thể thoải mái kết hợp với nhiều mẫu quần áo khác như áo cardigan, quần âu, váy, áo sơ mi,…

Áo trench coatÁo trench coat

5Áo blazer

Đối với các bạn nữ chuộng style công sở thì áo blazer chính là chân ái đấy nhé. Áo blazer cho mùa đông thường là những gam màu trung tính hoặc các màu be, màu kem nhẹ nhàng. Các nàng có thể kết hợp áo blazer với áo cổ lọ hoặc áo sơ mi bên trong để trở nên thanh thoát, chuyên nghiệp và lịch sự trong mọi tình huống.

Áo blazerÁo blazer

Trên đây là chia sẻ của Simba Fashion về 5 kiểu áo khoác thu đông xinh xắn cho các nàng công sở. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu áo phù hợp với bản thân để diện trong mùa đông tới nhé!

Chọn mua nước hoa bán tại Simba Fashion:

Có thể bạn quan tâm:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: