Xu hướng làm đẹp với chất điện giải, bạn đã biết chưa?

Ngày nay xu hướng làm đẹp với chất điện giải ngày càng được nhiều người tin tưởng. Vậy xu hướng làm đẹp với chất điện giải là gì, bạn đã biết chưa?

Bổ sung thêm chất điện giải là một phương pháp giúp làn da khỏe đẹp. Hãy cùng Simba Fashion tìm hiểu ngay về xu hướng làm đẹp với chất điện giải ở bài viết sau đây nhé.

1 Xu hướng dưỡng da với chất điện giải là gì?

Chất điện giải chính là những khoáng chất mang điện tích, chúng dễ dàng tìm thấy trong cơ thể con người chúng ta và các thực phẩm bên ngoài. Chất điện giải chính là những khoáng chất như natri, kali, canxi, magie, clorua, hydro photphat và hidrocacbonat,…

Chất điện giải có tác dụng cho phép các tế bào tạo ra năng lượng, cân bằng độ pH và giúp điều chỉnh thành phần nước trong cơ thể, từ môi trường nội bào đến vòng tuần hoàn ngoại bào.

Chất điện giải chính là những khoáng chất như magie, canxi,..Chất điện giải chính là những khoáng chất như magie, canxi,..

Vậy tại sao da phải cần bổ sung chất điện giải?

Khi làn da của chúng ta bắt đầu bị lão hóa thì việc hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cũng như vận chuyển các chất cấp ẩm trở nên kém hiệu quả. Chính vì thế da của chúng ta phải cần bổ sung các chất điện giải này.

Chất điện giải được xem như một dung môi giúp dẫn các dưỡng chất làm đẹp có khả năng thẩm thấu sâu vào da hơn, đặc biệt là những làn da đang lão hóa và có khả năng hấp thụ kém.

Xu hướng làm đẹp với chất điện giải chính là việc bổ sung hay sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa chất điện giải như kali, hydro photphat,… để tăng khả năng thẩm thấu, giúp các hoạt chất dưỡng da khác hoạt động tốt hơn giúp làn thêm trắng sáng rạng ngời.

Bổ sung chất điện giải vào quy trình dưỡng da hằng ngàyBổ sung chất điện giải vào quy trình dưỡng da hằng ngày

2 Chất điện giải có công dụng gì với da

  • Dưỡng ẩm cho da: Các chất điện giải sẽ có công dụng bù nước hiệu quả cho làn da. Bởi vì cơ thể chúng ta mỗi người không chỉ cần nước mà cả những chất điện giải, chính vì vậy chất điện giải sẽ chăm sóc làn da khô hiệu quả và tăng khả năng làm ẩm cho làn da đấy.

Chất điện giải giúp tăng dưỡng ẩm cho daChất điện giải giúp tăng dưỡng ẩm cho da

  • Bảo vệ da: Ngoài cung cấp độ ẩm cho làn da, chất điện giải còn giúp bổ sung và củng cố hàng rào bảo vệ da, tránh tác động xâm hại từ môi trường hay các biến đổi lão hóa trong da một cách hiệu quả.
  • Giúp da khỏe mạnh hơn: Hơn thế nữa vai trò của chất điện giải như một hệ thống phân phối lại, giúp toàn bộ khuôn mặt nhận được lượng nước cần thiết. Từ đó sẽ giúp làn da của bạn mịn màng, căng bóng, cung cấp độ ẩm sâu cần thiết. Chính vì thế làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy.

Từ các tác dụng mà chất điện giải mang lại, chất điện giải sẽ giúp các thành phần dưỡng da thẩm thấu tốt hơn, hỗ trợ rất nhiều cho da lão hóa. Từ đấy quy trình dưỡng da của bạn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

3 Cách bổ sung chất điện giải vào quy trình dưỡng da mỗi ngày

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng để bổ sung chất điện giảiSử dụng các sản phẩm kem dưỡng để bổ sung chất điện giải

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng là cách nhanh nhất để bổ sung các chất điện giải trực tiếp vào da mặt của bạn. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm với chất lượng cao để bổ sung chất điện giải vào da mặt đem lại hiệu quả cao, giúp làn da căng bóng sáng mịn.

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng kết hợp với các chất điện giải như kali, sản phẩm hydrat hóa với axit hyaluronic, glycerin và ceramics giúp tăng cường, bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân xấu, ngoài ra còn giúp cấp ẩm, hỗ trợ da hấp thụ đủ các dưỡng chất và vitamin cần thiết.

Bổ sung các chất chống oxy hóa

Bổ sung các chất chống oxy hóa vào thực đơn hằng ngàyBổ sung các chất chống oxy hóa vào thực đơn hằng ngày

Bổ sung các chất chống oxy hóa cũng như trong thực đơn có các thực phẩm giúp bổ sung chất điện giải để bảo vệ làm da của bạn khỏi những tác nhân gây hại. Bạn có thể bổ sung trực tiếp vitamin C, vitamin E, các thực phẩm giàu kali, canxi, phốt pho, nước điện giải vào thực đơn hàng ngày nhé.

Trên đây là những gì mà bạn cần biết về xu hướng làm đẹp với chất điện giải. Bạn hãy cố gắng chăm chút vào làn da của mình để nó càng trở nên tươi sáng và chắc khỏe nhé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn.

Chọn mua kem dưỡng da bán tại Simba Fashion:

Có thể bạn quan tâm:

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: