Xanh rêu là của 2023, thử 10 kiểu tóc xanh rêu khói tuyệt đẹp

Nếu như bạn là một tín đồ của màu xanh rêu, thì bạn không thể nào bỏ qua màu tóc nhuộm rêu khói cực hot của năm 2023 được! Điểm danh ngay 10 kiểu tóc nhuộm rêu khói tuyệt đẹp trong năm 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Thời gian gần đây, màu nhuộm tóc khói khói nổi bật, cá tính lên ngôi. Nếu bạn đã từng thử tóc nâu khói, tím khói, thì bạn không thể bỏ qua được màu tóc rêu khói siêu đẹp này. Màu rêu khói khiến tóc bạn trông vừa nổi bật, thời thượng, lại vừa nhẹ nhàng, quyến rũ. Tìm hiểu ngay những kiểu tóc màu rêu khói đẹp tuyệt này nhé!

Tóc rêu khói trầm

Màu tóc rêu khói trầm thích hợp cho những bạn nào yêu màu rêu khói nhưng e ngại sự nổi bật. Với màu tóc này thoạt nhìn vẫn rất dịu dàng, tinh tế nhưng khi ra ngoài bạn vẫn mang đậm phong cách và cá tính của riêng mình.

Tóc rêu khói trầmTóc rêu khói trầm

Tóc rêu khói sáng

Màu tóc chanh sả rêu khói sáng luôn làm tôn da và giúp bạn trẻ hơn so với tuổi. Màu tóc này đem lại sự sang trọng, kiêu kì cho phong cách của bạn, thích hợp với những cô nàng yêu kiều, muốn thể hiện nét sang chảnh, thần thái.

Tóc rêu khói sáng

Tóc rêu khói nâu

Nền nâu cực kì dễ phối với những tone màu khác, trong đó có màu rêu khói. Màu rêu khói nâu giúp tóc bạn trông mềm mượt, mỏng và bồng bềnh hơn. Nếu bạn yêu thích sự dịu dàng, đằm thắm nhưng muốn làm mới mái tóc nâu của mình thì đừng bỏ qua màu này nhé!

Tóc rêu khói nâu

Tóc rêu khói ánh vàng

Màu vàng rất kén người nhuộm và màu da. Tuy nhiên, khi kết hợp với màu rêu khói lại tạo nên một mái tóc cực cá tính, sành điệu và tôn da. Màu tóc rêu ánh vàng vừa đem lại sự cá tính, vừa đem lại nét sang trọng cho bạn.

Tóc rêu khói ánh vàng

Tóc rêu khói ánh kim

Chỉ riêng màu ánh kim đã khiến tóc bạn nổi bật, hãy tưởng tượng pha thêm chút rêu khói sẽ như thế nào nhỉ? Đây là màu tóc rêu khói cực kì chất! Chỉ cần tóc rêu khói ánh kim và một chút son, bạn đã trở nên nổi bật trên phố!

Tóc rêu khói ánh kim

Tóc rêu khói xám

Màu tóc giúp nhan sắc bạn thăng hạng đó chính là rêu khói xám! Màu rêu khói xám vừa mang lại sự sang trọng, cuốn hút, vừa mang đậm chất Tây. Đây là màu tóc thời thượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

Tóc rêu khói xám

Tóc rêu khói đen

Bạn thích màu khói nhưng ngại sự nổi bật, thì hãy thử ngay màu rêu khói đen này. Ở trong bóng râm, màu rêu khói đen khó nhìn thấy, nhưng vẫn đem lại sự bồng bềnh trong mái tóc. Khi ra ngoài trời, màu rêu khói đem sẽ là tâm điểm để thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn.

Tóc rêu khói đen

Tóc ombre rêu khói

Ombre rêu khói là sự lựa chọn cho các cô nàng cá tính. Phần tóc rêu khói ombre ở dưới tạo sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh cho mái tóc. Khi tạo kiểu tóc ombre khói đen, bạn nên kết hợp với tóc uốn để mang lại cho mình mái tóc đẹp nhất!

Tóc ombre rêu khói

Tóc highlight rêu khói

Highlight rêu khói làm cho mái tóc bạn cá tính hơn nhưng vẫn xen kẽ chút dịu dàng chứ không cực kì nổi loạn như những kiểu highlight khác. Highlight rêu khói phù hợp cho mái tóc ngắn lẫn mái tóc dài. Bạn nên thử kiểu tóc này trong năm nay để xem diện mạo mới của bản thân mình nhé!

Tóc highlight rêu khói

Tóc rêu khói không tẩy

Tất cả các màu khói hầu như đều phải tẩy tóc, cần phải chăm sóc thật kỹ để tránh làm hư tổn tóc. Nếu như bạn không muốn tẩy thì có thể thử màu rêu khói không tẩy. Mặc dù không tẩy nhưng màu rêu khói vẫn lên rất đậm đấy!

Tóc rêu khói không tẩy

Vừa rồi các bạn đã cùng Simba Fashion điểm danh 10 kiểu tóc rêu khói thời thượng trong năm 2021 rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho bản thân mình một kiểu nào!

 

Bài viết cùng chủ đề: