Nắng nóng oi bức mùa hè làm 4 kiểu tóc này vô tình được lên ngôi

Cả mùa hè nóng bức khiến các nàng khó chịu với mái tóc của mình. Và vô tình 4 kiểu tóc siêu xinh siêu mát mẻ này lại lên ngôi trong hè năm nay.

Những ngày hè là thời gian khiến cho tóc ủa các nàng cảm thấy nóng và khó chịu. Bên cạnh đó thời tiết nắng nóng còn làm cho tóc của các nàng trở nên mau rối tung kể cả khi đã chải tóc gọn gàng trước đó, ảnh hưởng đến hình ảnh của mình khi dạo phố. Tuy nhiên mọi thứ đã có giải pháp hết cả. Nhiều nàng đã thực hiện 4 kiểu tóc này vừa trông xinh hơn mà còn mát mẻ dễ chịu, dần dần 4 kiểu tóc này trở thành xu hướng cho các nàng trong hè này đấy.

1. Tóc tết gọn gàng

Kiểu tóc tết theo cách đơn giản hay cầu kì sẽ là cứu cánh cho các bạn nữ tóc dài trở nên mát mẻ nhưng cũng không làm mất đi nét xinh xắn của bạn.

Tóc tết gọn gàng

Với phần đuôi tóc được tết gọn gàng sẽ giúp bạn mát mẻ. Hơn thế nữa, kiểu tóc tết sau gáy này lại luôn đảm bảo được sự gọn gàng, nữ tính và duyên dáng ngay cả khi bạn mặc hay cởi áo chống nắng nhiều lần

Tóc tết gọn gàng

2. Tóc búi

Búi tóc lúc nào cũng ghi điểm với sự gọn gàng cùng nét sang trọng cho các nàng. Vào hè nắng nóng, tóc búi cao là giải pháp tốt nhất giúp các nàng mát mẻ và thoải mái hơn.

Tóc búi

Bạn có thể búi cao hoặc thấp để tạo cho mình vẻ ngoài trẻ trung hay quyến rũ.

Tóc búi

3. Tóc buộc nửa đầu

Những ngày nóng bức, các nàng muốn thay đổi kiểu tóc sao cho vừa cá tính vừa năng động thì tóc buộc nữa đầu sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Đừng nghĩ kiểu tóc ngắn sẽ mát và thoải mái hơn. Một mái tóc ngắn với phần chân tóc chạm gãy cũng tạo nên cảm giác nóng bức và khó chiu. Buộc một tí tóc lên để tạo cảm giác thoáng, dễ chịu hơn là giải pháp cứu cánh tức thì.

Tóc buộc nửa đầu

Với các nàng tóc dài, buộc nữa đầu sẽ là cách giải quyết những phần tóc xuề xoà, rối tung.

Tóc buộc nửa đầu

4. Tóc buộc đuôi ngựa

Một kiểu tóc khá cổ điển và thân quen với các nàng. Mái tóc đuôi ngựa sẽ là kiểu tóc gọn gàng và dễ thực hiện nhất. Những lúc cảm thấy nóng bức chỉ cần một sợi thun hay kẹp tóc và vài giây thôi là bạn đã có một kiểu tóc đuôi ngựa xinh xăn và không kém phần mát mẻ.

tóc đuôi ngựa

tóc đuôi ngựa

Hè đến và những kiểu tóc mát mẻ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng vượt qua những cơn nóng gay gắt, khó chịu đấy nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Áo đục lỗ tưởng như đã cũ nhưng lại thành xu hướng diện phố trong hè này

>>> Nước hoa cho tóc, xu hướng mới đang được săn đón trong hè này

Bài viết cùng chủ đề: