Cứ hè đến là mẫu áo vừa xinh vừa mát này lại là trào lưu của các nàng

Hè nóng chảy mở mà diện các mẫu áo hay chất liệu nóng nực dù có đẹp đến mấy thì chẳng hợp tí nào.Cùng bật mí các mẫu áo đã xưa như trái đất nhưng diện lên vẫn xinh và mát mẻ này nhé.

Vào những ngày nóng bức, diện áo 2 dây là chuẩn nhất rồi. Không phải item xa lạ nhưng mùa hè năm nay, áo 2 dây với nhiều kiểu dáng như kiểu dáng bo gấu lại “hot” đột biến, được rất nhiều shop thời trang lăng xê điển hình như thương hiệu Dottie cũng đã mang đến rấy nhiều mẫu áo 2 dây vừa xinh, vừa mát trong hè này.

Mát mẻ như áo 2 dây truyền thống nhưng lại không kém phần xinh xắn với chi tiết bo gấu đầy nữ tính, chiếc áo này chắc chắn là món đồ mà các nàng “bánh bèo” không thể bỏ qua.

áo 2 dây

Chính vì đã điệu đà sẵn nên áo 2 dây bo gấu không đòi hỏi bạn phải mix&match cầu kỳ mà vẫn cực kỳ nổi bật, ăn hình. Nếu muốn phá cách hơn nữa, bạn có thể chọn dáng áo crop top chỉ dài đến ngang bụng.

áo 2 dây

Những chiếc crop top bo gấu kiểu này vừa giúp bạn khoe được vòng eo thon lại vừa giúp vòng 1 trông đầy đặn hơn.

Thêm một kiểu áo 2 dây “xưa như Trái Đất” được các cô nàng yêu chuộng trở lại hè này. Vẫn là kiểu dáng ôm sát hoặc ôm trên, xòe dưới quen thuộc nhưng áo 2 dây vải chun luôn trông dễ thương hơn hẳn các loại áo khác nhờ những đường dập chun nhịp nhàng điệu ơi là điệu.

áo 2 dây

Đây là item mà các cô nàng “mình dây” sẽ thích hơn hẳn bởi nó giúp ăn gian cân nặng một cách rất hiệu quả.

áo 2 dây

áo 2 dây

Vi vu với đủ kiểu áo 2 dây mới mẻ, các nàng vẫn cứ dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc áo dây mảnh với dáng áo xòe rộng xinh yêu mà mát rượi.

áo 2 dây

Những ứng cử viên “hot” nhất trong họ nhà áo 2 dây mảnh năm nay là áo có họa tiết gingham hoặc có chi tiết thắt nơ ở dây áo, sau lưng áo. Kiểu áo này diện cùng quần dài, quần lửng đều xinh mà phối cùng shorts thì lại càng “chuẩn không cần chỉnh”.

áo 2 dây

áo 2 dây

Đấy chẳng cần phải là mẫu áo mới mẻ theo đúng xu hướng thời trang, chỉ cần phối thật thông minh với áo 2 dây là bạn đã đủ xinh cho cả ngày hè rồi.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Nắng nóng oi bức mùa hè làm 4 kiểu tóc này vô tình được lên ngôi

Simba Fashion

Bài viết cùng chủ đề: